Return & Exchange Policy

Nếu bạn có bất kỳ phản hồi hoặc khiếu nại nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48 giờ sau khi đơn hàng được giao.

Bạn vui lòng quay phim lại quá trình mở kiện hàng và gửi lại cho chúng tôi để khiếu nại trong trường hợp xuất hiện bể vỡ do vận chuyển, thiếu hoặc sai sản phẩm.

Những trường hợp được áp dụng chính sách đổi sản phẩm

Chúng tôi không áp dụng trả hàng và chỉ chấp nhận đổi hàng trong vòng 48 giờ từ khi đơn hàng được giao thành công đối với các trường hợp sau:

- Bạn mong muốn đổi màu sản phẩm, đổi size.

- Bạn muốn đổi sản phẩm do chúng tôi giao sai hoặc sản phẩm không đạt chuẩn.

Quy định đổi sản phẩm

- Trường hợp bạn mong muốn đổi màu sản phẩm, đổi size: đơn hàng đổi không được có giá trị thấp hơn đơn hàng ban đầu. Thời gian đổi hàng từ 1-2 ngày dành cho các đơn hàng trong TPHCM và từ 4-10 ngày đối với các đơn ngoại thành và quốc tế. Chi phí dành cho việc đổi hàng sẽ được thanh toán bởi khách hàng.

- Trường hợp bạn muốn đổi sản phẩm do chúng tôi giao sai hoặc sản phẩm không đạt chuẩn: thời gian đổi hàng từ 1-2 ngày dành cho các đơn hàng trong TPHCM và 4-10 ngày đối với các đơn ngoại thành và quốc tế.

---

If you have any feedback or complaints, please contact us within 48 hours after the order is delivered.

We will process complaints about broken orders due to shipping if you have a video of the opening process.

We don't accept returns and only allow exchanges within 48 hours of the order's successful delivery in the following circumstances:

- If you want to change the color or size of the product, the exchange order cannot be less than the original order. For orders in Ho Chi Minh City, the exchange duration is 1-2 days, while suburban and overseas orders take 4-10 days. The customer will bear the expense of the swap.

- If you want to exchange the product because we delivered the incorrect product or the product is defective, the exchange duration is 1-2 days for orders inside HCMC and 4-10 days for suburban and overseas purchases.